THAM, SÂN, SI VÀ THIỀN TRONG QUẢN TRỊ CẢM XÚC

 Tham, sân, si và thiền trong quản trị cảm xúc 


Giúp bạn tĩnh tâm, ngủ ngon, bình an, cảm xúc tốt, tư duy sắc bén, tư duy sáng tạo.Giúp bạn đạt hiểu biết sâu hơn về cuộc sống sẽ là những giá trị khóa học mang lại.Từ đó bạn  sẽ giảm căng thẳng và thành tựu trong nghệ thuật sống hạnh phúc. 

“Đời là bể khổKhổ do thamKhổ do giận và khổ do si mê.Nhưng Phật còn dạyvà người chỉ raNếu ta chịu tu tập,Nếu ta chịu rèn luyệnNếu ta chịu chỉnh mìnhThì đời là niết bànCho ta và mọi người xung quanh”

Xem chi tiết– Lợi ích từ khóa học- Hiểu được những yếu tố quyết định tạo nên cảm xúc.- Bạn sẽ hiểu sâu hơn tại sao ” kẻ thù của mình là chính mình” ” Chiến thắng vĩ đại nhất là chiến thắng chính mình” 

  • – Hiểu và thực hành triết lý Tham – Sân – Si, rèn để đạt ” Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến”
  • – Hiểu được vai trò quan trọng của thiền trong cuộc sống, những nguyên tắc và lưu ý khi thực hành thiền.
  • – Thiền và điều chỉnh cảm xúc làm tâm tịnh, an rồi mới ngủ được. Chứ lo âu, nằm toàn chạy theo suy nghĩ thì không ngủ được. Tây y thì dùng thuốc an thần, gây ngủ: chỉ tạm thời cho cấp tính, sốc thôi. Dùng cho mãn tĩnh sẽ gây nghiện. Gốc của mất ngủ là lo âu và căng thẳng. Ngoài ra còn có thể hay đau toàn thân: đầu, cổ, dạ dày, táo bón, ốm, giật mình, hay mơ, vã mồ hôi, da tím tái …có nhiều vấn đề về sức khỏe: hay còn gọi là suy nhược cơ thể. Nếu đúng vậy thì thuốc không có tác dụng lắm đâu.
  • – Lo âu, căng thẳng, nóng giận đó lan ra những người xung quanh làm giảm khả năng học tập, tư duy và tập trung của họ. Chuỗi hệ lụy xấu có thể dai dẳng nếu không diệt lo âu, nóng giận và cảm xúc tiêu cực trong gia đình.
  • – Nỗi khổ của nhà giàu ư?
  • ” ăn mẩu vụn bánh mì trong bình an còn tốt hơn ăn đại tiệc trong lo lắng” _ Aesop
  • Mình nghĩ đây là nỗi khổ của cả nhà nghèo nữa cơ. Nó nằm ở chất lượng tương tác.
  • – Chuyên gia tâm lý của chính mình là hiệu quả nhất. Hiểu mình và chỉnh mình khi cần và mọi lúc, mọi nơi. Sẽ là vô ích nếu đi trị liệu chuyên gia, uống thuốc mà nguyên nhân gốc rễ vẫn còn: bực với con, lo cho cháu, và giận ông chồng, điên với thằng con và phát rồ với ông sếp, ganh tị với đồng nghiệp.
  • Tất cả vì thiếu kỹ năng
  • Mượn lời Sống chung với mẹ chồng:
  • “Chị mà không đi học thiền,
    Chị mà không đi học khóa tu,
    Chị mà không đi học tâm lý,
    Để về cùng quản trị cảm xúc,Để hiểu bản thân hơn
    Quản trị mình tốt hơn
    Giao tiếp nhiều hơn
    Và hiểu nhau hơn
    Để về giải quyết xung đột đang tồn tại
    Để quản trị bản thân tốt hơn
    Thì chị để tôi đi học.Nếu không con tôi sẽ phát rồ với chị
    Chồng tôi sẽ phát rồ với chị
    Cháu tôi sẽ phát rồ với chị
    Và tôi cũng sẽ phát rồ với chị
    Rồi chúng ta phát rồ với nhau
    Do kém kỹ năng sống
    Kỹ năng cảm xúc
    Quản lý bản thân.Nếu bận không đi học được
    Thì học ở đây này!!!
  •  Tham, sân, si và thiền trong quản trị cảm xúc
  • BẰNG KHÔNG THÌ CHIA TAY
  • Good or bad? Who know^^
    ( xấu hay tốt, ai biết được).

Đối tượng mục tiêu

– Những người đang căng thẳng, mất ngủ, lo âu, hay stress như do những cảm xúc như bực với thằng con, lo cho thằng cháu, và giận ông chồng, điên với thằng con và phát rồ với ông sếp, căng thẳng với nhân viên.- Những người mắc bệnh kinh niên, suy nhược cơ thể: căng thẳng, mệt mỏi, hay đau cơ, hay đau ốm… không chữa dứt điểm được, khóa học với thiền định, triết lý phật giáo sẽ giúp ích rất nhiều. – Doanh nhân, nhân viên văn phòng, giáo viên, sinh viên.P/s: sau khi học khóa học được 2 tháng, nếu khóa học không thật sự có tác dụng với bạn, bạn có thể gửi email số tài khoản cho mình theo địa chỉ duyvan64@gmail.com mình sẽ hoàn lại tiền cho bạn.Để trao đổi hay giải đáp thắc mắc, bạn có thể gửi mail hoặc tham khảo

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *